Share Server Nhất kiếm chơi được cho Anh em còn mê game này










sau 1 thời gian ngâm cứu, đã add thêm 4 map mai nhai đĩnh, tịch lăng tiền điện, tịch lăng mật thất, tịch lăng trường lang cho server mới của game. thì mình cũng nên thực hiện lời hứa share 1 bản SV ngon cho các bạn chơi dịp tết.
Thông tin server : 

1. việt hóa toàn bộ tiếng việt có dấu phía client web và hiện thị chuẩn không oằn tà là vằn
2. việt hóa toàn bộ tiếng việt không dấu trên server (hex trong msgServer.exe)
3. max lv là 120
4. hệ thống pét gần như là mới nhất gồm thần thú, song hành,v.v....
5.đặt tên nhân vật 16 kí tự và fix vài cái liên quan đến kí tự, không nhớ
6. hệ thống skill ẩn tầm 80%
7. load full map , bang và tinh phú cung, hỉ viên theo đúng cơ chế chuyển sang kênh 6 , h thì tui sài cơ chế 1 kênh rùi 
8. thần khí lên tới thần khí 104 
9.tất cả các nhiệm vụ được test kĩ và không lỗi lầm 

 vài cái linh tinh, ko nhớ, nói chung lỗi đến đâu thì các bạn làm ơn post mình fix đến đó

hạn chế : vì đây là bản sài loaderInterface dưới 1m nên không bgio add dc map mới, có thể add kiểu face, nhưng khi di chuyển map nó sẽ bị chạy giật lùi, cái này sẽ hướng dẫn sau,không hỗ trợ chức năng cường hóa thay đổi thuộc tính trang bị,


Link download : 
AppServer : Tải Về
Navicat : Tải Về
Key Navicat :

Name: Nguyen Manh Linh
Organization: BachKhoa-Aptech
Key: NAVH-4C5Z-4KUL-2WZE


key
NAVD-KUUH-LPQE-RTUV
NAVB-I7SG-TICO-RVXG
NAVE-WAGB-ZLF4-T23K
NAVH-ULD5-PAPI-E3OU
NAVJ-W56S-3YUU-MVHV
link client chia nhỏ : 

phần mềm nối file : Tải Về FFSJ
Thư mục Enter : Tải về Enter
để chạy cái enter này thị chạy import cái sql có trong đó đi kèm, vì nhiều người tự code ko sài cái enter cũ ngày xưa
còn nếu ai không vào được bang vào tinh phú cung thì tải cái LoaderInterface này về chép đè lên, vì mình vào server up client chứ không up từ máy mình linkdown: Tải về LoaderInterface
password nếu có : khuek8b


Hướng dẫn sơ qua:
thực sự rất xin lỗi các bạn là dạo này mình bận, bảo share nhưng mãi mới có link, bgio mình làm hướng dẫn sơ qua, nếu ai đã cài rồi thì hướng dẫn lại cho member mới,và viết luôn ở topic này, nếu có gì mình sẽ trả lời qua topic này. không pm yahoo nhé
bước 1: cài appserver ra, rồi import data trong link data, import 3 data wangpudb, acc_db,yjjhpt
bước 2: cấu hình phí server, mở các file accountserver.ini,RelationServer.ini,msgserver.ini để cấu hình lại user và pass mysql
bước 3: copy phần client web unrar vào 1 folder Resource rồi ném nó vào www của appserver và thưc mục enter cũng ném vào trong đó, vào navicat thêm 1 user là server-phproot với pass thì cứ để trống cho nó dễ 
bước 4: cấu hình các file trong enter/data với các file adb_config.php,db_config.php,gdb_config.php cho đúng user và pass mysql
rồi vào thư mục enter\data\upload cấu hình file serverData.php để trỏ đúng resource và port và ip
nếu làm như mình thì cấu hình như sau
<?php

$serverArr = array(
'1'=> array(
'id' => 1,
'servername' => 'nhatkiem',
'swfurl' => 'http://127.0.0.1/resource/Gameloader.swf',
'SourceURL' => 'http://127.0.0.1/resource/',
'AccSocketIP' => '127.0.0.1',
'AccSocketPort'=> '8846',
),
);
?>
rồi bật Server và vào game theo đường dẫn http://localhost/enter với user và pass thì vào navicat thêm ở data acc_db với table account hoặc vào bằng acc po1234 pass: 12345678

ai cài được thì viết lại hướng dẫn giùm mình : thank , vì đây là bản share nên có nhiều cái chuẩn bị không tốt, ai bị lỗi lầm gì cứ post lên đây mình giúp fix
ps: sv mang tính chất tham khảo không khuyến khích mở onlline, và chơi tết là đẹp :X và giúp ai mê game này có 1 sv ngon để dev

Bài Viết Theo Chuyên Mục

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Không Văng Tục Trong Blogspot Mình Nha. Cám ơn

Cancel Reply