Phần mềm giả lập chạy iOS trên Windows

Ipadian là phần mếm giúp bạn giả lập hệ điều hành IOS trên Windows, với ipadian bạn có thể thoải mãi chơi game mobile ngay trên máy tính của mình.
[postlist 3]


iPadian là một mô phỏng iPad miễn phí cho máy tính chạyWindows XP hoặc cao hơn. Nó phủ lên thân trên máy tính để bàn của bạn và không cần cài đặt, bạn chỉ cần tải về các tập tin từ các trang web iPadian hoặc cnet.com , giải nénvà chạy file ipadian.exe. Nó sẽ khởi động một máy tính để bàn thay thế trông và cảm thấy giống như một màn hình iPad.
Trên máy tính để bàn mới này, bạn sẽ tìm thấy một thanh dock ở dưới cùng của màn hình và một nút nguồn ở góc trên bên phải của màn hình, cho phép bạn thoát khỏi ứng dụng. Bạn vẫn còn có khả năng tiếp cận với các thanh tác vụ Windows bằng cách nhấp vào biểu tượng ở góc dưới bên phải, như thể hiện trong ảnh chụp màn hình dưới đây. Các ứng dụng được hỗ trợ quảng cáo, vì vậy thỉnh thoảng bạn sẽ thấy các quảng cáo pop-up JavaScript.

Truy cập Để App Store

Nó không phải là có thể tải về các ứng dụng từ iTunes kể từ khi iPhone, iPad và iPod ứng dụng được mã hóa với công nghệ DRM FairPlay của Apple. Những gì có người nào ở iPadian đã làm là để tạo ra một cửa hàng ứng dụng tùy chỉnh mà hiện đang có hơi hơn 300 trăm ứng dụng phổ biến như Facebook, WhatsApp, Angry Birds, Cut The Rope và nhiều hơn nữa. Họ tiếp tục để thêm các ứng dụng cho các cửa hàng dựa trên nhu cầu người dùng. Các cửa hàng có 8 loại ứng dụng như ảnh chụp màn hình dưới đây.
ipadian-app

Làm Apps làm việc?

Sử dụng Windows 7, tôi kiểm tra ra một vài trong số các ứng dụng trong các cửa hàng tùy chỉnh để xem họ làm việc và thấy rằng đa số là đầy đủ chức năng. Ngoài trình duyệt vàGmail trong đó có sẵn trong Windows, tôi kiểm tra ra một số ứng dụng khác để xem cách họ chức năng.

Instagram

Các ứng dụng iPadian Instagram cho phép bạn đăng nhập vào Instagram sử dụng API dựa trên web. Như vậy, trong khi bạn có thể duyệt ảnh, xem / thay đổi các chi tiết tài khoản của bạn và quản lý các ứng dụng được ủy quyền, bạn sẽ không thể tải lên bất kỳ hình ảnh.
instagram-on-ipadian

Spotify

Trong số 34 ứng dụng âm nhạc trong các cửa hàng ứng dụng iPadian, Spotify là một trong những người làm việc rất tốt.
spotify-on-ipadian

Kik bè

Các cửa hàng iPadian hiện có 21 ứng dụng mạng và Kik Messenger là ứng dụng nhắn tin chỉ thực sự hoạt động.
kik-messenger-on-ipadian

Các cắt dây

Các trò chơi như Cut the Rope (hình dưới đây) hoặc Angry Birds và Clan Wars làm việc mà không có một xô khi tôi thử nghiệm chúng.
cut-the-rope-on-ipadian

Facebook và WhatsApp

Tuy nhiên, nhiều khi tôi cố gắng sử dụng các ứng dụng Facebook, nó đã không làm việc cho tôi. Các ứng dụng bị mắc kẹt cố gắng để kết nối đến máy chủ và luôn luôn kết thúc trong một nỗ lực kết nối thất bại. Các ứng dụng tùy chỉnh WhatsApp cũng đã chia sẻ công bằng của các vấn đề. Nó thực sự không phải là một ứng dụng thực tế. iPadian sử dụng một giao diện web miễn phí để WhatsApp cho phép bạn gửi một tin nhắn WhatsApp miễn phí ngay từ desktopcủa bạn. Các dịch vụ mà họ sử dụng không hoạt động.
facebook-on-ipadian

Yêu cầu hệ thống

Các thông số kỹ thuật tối thiểu để chạy iPadian trên máy tính Windows của bạn là:
  • Windows XP trở lên
  • Các tập tin tải về là 35 MB
  • Ít nhất 512 MB bộ nhớ RAM 1GB nhưng được khuyến khích cho hiệu suất tốt nhất
  • Bạn cũng cần phải cài đặt Adobe Air trên máy tính của bạn

Kết luận

iPadian không phải là một giả lập iOS trong cùng một cách mà BlueStacks giả lập Android . Chúng tôi vẫn chưa nhìn thấy một giả lập thực sự với quyền truy cập vào App Store của Apple. Tại nhiều nhất, iPadian mô phỏng giao diện của một thiết bị iOS và ít nhất nó giống như sử dụng iOS da cho Windows , với thêm tiền thưởng của thực sự có thể sử dụng một vài ứng dụng phổ biến. Nhưng, bất chấp điều này, nó không có hỗ trợ màn hình cảm ứng, do đó bạn sẽ không thể sử dụng một màn hình màn hình cảm ứng trên Windows 8. Bây giờ bạn được giới hạn point-and-click chuột.

Bài Viết Theo Chuyên Mục

0   nhận xét

Đăng nhận xét

Không Văng Tục Trong Blogspot Mình Nha. Cám ơn

Cancel Reply